Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, phân tích và xử lý lỗi nghiệp vụ, yêu cầu dịch vụ công nghệ từ người dùng nội bộ; thực hiện chuyển tiếp, phối hợp và thúc đẩy xử lý các yêu cầu được gán đến các bộ phận khác từ hệ thống quản lý yêu cầu (IT xuly);
- Cung cấp số liệu báo cáo quản trị, kinh doanh trích xuất từ các hệ thống công nghệ thông tin;
- Thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống công nghệ thông tin
- Hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các dịch vụ do Khối Công nghệ & Chuyển đổi số cung cấp;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
- Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Ưu tiên kỹ năng tiếng Anh tốt.
- Có kiến thức & kinh nghiệm giỏi Database SQL Plus / Oracle
- Từng sử dụng hệ thống SDP của ManageEngine.
- Từng làm công tác hỗ trợ khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận hỗ trợ dịch vụ cho các Ngân hàng hoặc Công ty tài chính.
Điểm cộng:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà