Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Theo dõi và quản lý tất cả hợp đồng thuê của cửa hàng công ty.
- Lập bảng dự toán tiền thuê hàng tháng.
- Lập đề nghị thanh toán tiền thuê cho chủ nhà/đối tác.
- Tiếp nhận thông tin, theo dõi cửa hàng mở mới/ ngưng hoạt động và thực hiện kiểm tra thanh toán tiền cọc, thu hồi tiền cọc mặt bằng…
- Theo dõi các khoản giảm giá do chủ nhà hỗ trợ, các văn bản thỏa thuận giảm giá.
- Kiểm tra và tổng hợp các hóa đơn đầu vào liên quan đến tiền thuê mặt bằng.
- Đối soát công nợ thuê mặt bằng với các đối tác TTTM.
- Đối soát các ví điện tử offline của các cửa hàng.
- Theo dõi khoản thu tiền từ các đối tác ví điện tử hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính và các chuyên nghành liên quan
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo Excel, Word, Outlook, phần mềm ERP.
- Khả năng giao tiếp tốt với đối tác, đồng nghiệp.
- Khả năng teamwork và làm việc độc lập tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà