Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
Tại Văn Phòng Chinh Nhánh Miền Trung (Số 91 Cách Mạng Thánh Tam, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng)
Nội Dung công việc:
- Lập báo cáo kiểm soát, quản lý hàng nhập xuất tồn kho
- Lên kế hoạch xuất hàng trả khách
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, viết hoá đơn bán lẻ trước khi xuất hàng
- Kiểm soát thanh toán hàng hoá khách hàng theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Kiểm soát chấm công nhân sự hàng ngày.
Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cứng 8tr + % doanh thu Chi Nhánh + Phụ cấp khác.....
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h đến 12h, Chiều từ 13h30 đến 17h30.
- Ngày làm việc trong tuần: Từ thứ hai đến thứ bẩy, Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị hoặc tương đương.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Microsoft Office, biết thống kê báo cáo dữ liệu.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà