Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng định kì
- Thông báo gia hạn dịch vụ, gửi báo giá, hướng dẫn khách hàng thanh toán (đối với các khách hàng của Công ty đến kỳ gia hạn dịch vụ )
- Upsales theo khả năng (nếu thực hiện được sẽ nâng cao khả năng vượt chỉ tiêu KPI được giao)
- Phối hợp với các phòng ban khác hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh
- Nói được giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo word , excel...Tin học văn phòng.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm sales và chịu được áp lực công việc, doanh số
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Ăn trưa, trực tối
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ - Tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ nhiệt tình
-
Phúc lợi:
Lương cơ bản 5-6tr + hoa hồng +phụ cấp (tổng TN 10-20tr/tháng)
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật.
Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc. -
Ngày nghỉ:
2 thứ 7 và các chủ nhật trong tháng
Lễ tết theo quy định - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà