Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Thực hiện ca bảo hành bảo trì hệ thống cho khách hàng cuối (tại công ty hoặc tại chỗ KH) theo sự phân công của Trưởng nhóm kỹ thuật.
- Kiểm tra, chẩn đoán, xác định lỗi của hệ thống (bao gồm từng thiết bị riêng lẻ và phần mềm hoặc cả hệ thống IT).
- Thay thế, sửa chữa, khắc phục lỗi hệ thống theo trình tự chuẩn và hướng dẫn công việc.
- Cài đặt, cấu hình các thiết bị Enterprise cho Kỹ sư L2, L3 (Server, Storage, Switch, Router, HCI...)
- Cài đặt, cấu hình Hệ điều hành các phần mềm và dịch vụ hệ thống (HA, Ảo hóa, backup, mail, nền tảng AD, DNS/DHCP,…) các phần mềm quản trị liên quan.
- Thực hiệc các yêu cầu dịch vụ khác từ Trưởng nhóm kỹ thuật, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ khác (nếu cần).
- Onsite tại chỗ theo Hơp đồng dich vụ trọn gói (khi có yêu cầu): Triển khai, nâng cấp, vận hành hệ thống.
- Làm viêc tại chỗ của khách hàng, thực hiên công viêc duy trì vận hành hệ thống, thiết bị hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo đúng phạm vi công viêc được mô tả trong hợp đồng với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về phần cứng, các thiết bị Enterprise và giải pháp CNTT (Active Directory, mail, backup, antivirus, DNS/DHCP,...) là lợi thế.
- Kỹ tính, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực và trách nhiệm.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao và đi onsite.
- Ưu tiên kỹ sư có các chứng chỉ về CNTT như: MCSA, VMWare, CCNA,...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, cách ứng xử, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
- Làm việc tại: 26 Yên Lãng, Đống Đa, HN.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hoà đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
-
Phúc lợi:
- BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ.
- Thưởng lễ-tết, Lương tháng 13, thưởng HQKD. - Ngày nghỉ: T7, CN
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà