- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 27/03/2025
Hạn nộp: 29/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khái quát về công việc và nhiệm vụ/ trách nhiệm cần có để đóng góp vào mục tiêu tổng thể của công ty.
Hỗ trợ bán hàng trong việc định vị các dòng sản phẩm xi măng xá và bao. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng tại công trường, giải quyết khiếu nại và phối hợp trong khuôn khổ các hoạt động của kinh doanh và tiếp thị.
- Tuân thủ tất cả các chính sách/quy trình/quy định của hệ thống quản lý chất lượng,môi trường,vận hành,an toàn sức khỏe và an ninh của Công ty
- Chủ động giải quyết các khiếu nại kỹ thuật theo đúng quy trình, thu thập đầy đủ hồ sơ, chứng cứ
- Nhiệt tình hổ trợ khách hàng để việc sử dụng các giải pháp xi măng đạt được hiệu quả cao nhất
- Hỗ trợ thực hiện/ thực hiện các hoạt động trải nghiệm sử dụng sản phẩm, huấn luyện kỹ thuật, hội thảo … khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kỹ thuật (xây dựng hoặc vật liệu xây dựng)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành bê tông/ xi măng là một lợi thế
- Ưu tiên NAM, nhanh nhẹn, chịu khó
- Sử dụng căn bản Microsoft Office, PowerPoint
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
Thời gian thử việc 2 tháng với 100% lương và đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7.
Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp khác theo chính sách công ty.
Thưởng tháng 13, thưởng Tết và các khoản thưởng khác theo chính sách công ty. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các buổi đào tạo, tiệc cuối năm, hoạt động xây dựng đội ngũ và các sự kiện khác.
- Tuổi: 20 - 60
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Ngày nghỉ: 12
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà