Thông tin chi tiết

Mức lương:

5 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc


  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
  • Thời gian làm việc: Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
  • Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
  • Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
  • Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
  • Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
  • Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động
  • Địa điểm làm việc: Trung tâm CSKH Bellsystem24 Việt Nam - 418 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ HOTLINE (Phone/Zalo): 0905807081 (Ngọc Quan)


Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu công việc:

    • Tốt nghiệp THPT trở lên
    • Độ tuổi từ 18 đến 35
    • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Đà Nẵng

Các công việc tương tự

CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

Lương: 8 Tr - 20 Tr VND

  • Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng
04/06/2024