Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại công ty
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan
- Nhận và chuyển thư/hồ sơ/tài liệu
- Giám sát tuân thủ nội quy lao động/an toàn lao động tại Văn phòng
- Chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ hội họp thường nhật (bàn ghế, trình chiếu, bánh kẹo, nước uống,...)
- Đề xuất văn phòng phẩm, máy tính, tìm báo giá
- Mua sắm và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, vật tư & dịch vụ văn phòng, kiểm kê tài sản
- Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ,...
- In ấn, scan, photo tài liệu theo yêu cầu
- Soạn thảo các văn bản hành chính
- Theo dõi và cấp phát đồng phục cho nhân viên (trang phục, bảng tên,...)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh (đọc và viết) trung bình
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà