Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện đúng các bước tiếp nhận thông tin khách hàng tại vị trí
- Thực hiện đúng theo quy trình tại vị trí: Quy trình nhập liệu, quy trình trả kết quả, quy trình lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện đúng theo quy trình tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Thực hiện quy trình dịch vụ khách hàng đảm bảo mức độ hài lòng của KH theo mục tiêu công ty
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của KH theo quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Thực hiện chương trình chăm sóc và triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng
- Cao trên 1m53, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có kinh nghiệm ít nhất là 6 tháng tại vị trí tương đương.
- Thành thục tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà