Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổng quan: chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh, là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà
- Thực hiện các tiện ích hỗ trợ đến cư dân, khách thuê: nhận & chuyển thư, hỗ trợ gọi dịch vụ chuyển phát nhanh, theo dõi yêu cầu sửa chữa, v.v;
- Kiểm soát khách ra vào tòa nhà, phát hành thẻ an ninh, thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;
- Hỗ trợ cư dân khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;
- Tiếp nhận các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ từ cư dân và khách thuê;
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng, rủi ro có thể gây cháy nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp để đảm bảo công việc với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;
- Giao tiếp tiếng Anh từ cơ bản trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập, quản lý thông tin;
- Có thể làm ca xoay (một số dự án có ca đêm).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Phúc lợi:
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
Lương tháng 13 và chính sách thưởng dựa trên tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
Phép nghỉ hằng năm;
Môi trường làm việc năng động; - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà