Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách thuê / cư dân (gặp trực tiếp hoặc qua điện thoại) và báo cáo cho Trưởng bộ phận DVKH và/ hoặc Giám đốc quản lý để xử lý
- Ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực
- Cập nhật danh sách khách thuê/ cư dân, bao gồm cả các khách đến thăm
- Hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất
- Hướng dẫn khách thuê/ cư dân trong việc bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu cần thiết theo quy trình
- Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn ngăn nắp, gọn gàng
- Hỗ trợ các công việc khác khi Giám đốc quản lý yêu cầu
Quyền lợi:
- Được lựa chọn làm việc tại dự án (văn phòng/ chung cư) gần nhà.
- Thử việc 100% lương
- Lương tháng 13
- Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc + Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp
- 12 ngày phép/ năm
- Cơ hội phát triển và thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực
- Chương trình đào tạo bài bản, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Hình thức ưa nhìn, gọn gàng. Tác phong chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Đại học, Cao đẳng), hoặc đang chờ bằng
- Giao tiếp tốt
- Có thể xoay ca linh hoạt
- Biết sử dụng các chương trình máy tính cơ bản: Excel, Word
- Cẩn thận, chu đáo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà