Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu chính: Giao đơn hàng thành công cho khách đã đặt hàng
Kiểm tra, theo dõi các tất cả các đơn hàng trên hệ thống
Chủ động liên hệ với khách hàng và đối tác vận chuyển giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng nhằm giao hàng thành công cho khách
Kiểm soát tỷ lệ vận đơn hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng bám mục tiêu đặt ra
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, nghỉ giữa giờ 30 phút) và Thứ 7 (12h - 17h)
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp từ trung bình trở lên
Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới
Thích làm việc với khách hàng và lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm
Có laptop để làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn.
Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng. - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, nghỉ giữa giờ 30 phút), Thứ 7 (12h - 17h)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
-
Phúc lợi:
Lương cơ bản Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng và tăng không giới hạn theo hiệu quả công việc.
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Ngày nghỉ: 12
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà