Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích thị trường, phân tích đối thủ đề đề xuất các chiến dịch MKT phù hợp với thương hiệu
- Triển khai các hoạt động Marketing, đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
- Lên kế hoạch và giám sát thực thi các chiến dịch CSR
- Theo dõi, đo lường sức khỏe thương hiệu
- Booking KOLs, KOCs, làm việc với các cơ quan báo chí, truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí, Quản trị kinh doanh,…. hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
- Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng tạo lập mối quan hệ tốt, có mối quan hệ với các cơ quan báo chí, KOLs, KOCs,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà