Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
2. Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại
3. Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh
4. Tham gia vào các dự án phát triển dịch vụ mới của phòng khám, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ được triển khai đúng tiến độ và chất lượng
5. Phân tích và báo cáo dữ liệu khách hàng
6. Tham gia các hoạt động marketing và sự kiện
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Cao Đẳng/Đại học
Chuyên ngành ưu tiên: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ lĩnh vực y tế
Yêu cầu về kỹ năng, kiến thức:
- Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về ngành dịch vụ y tế, làm đẹp, và thẩm mỹ. Hiểu biết về hành trình khách hàng (Customer Journey) và kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, kỹ năng văn phòng tốt, tiếp thu nhanh các phần mềm quản trị chăm sóc khách hàng
Ngoại hình ưa nhìn
Tiếng Anh/ Tiếng Hàn là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà