Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch tại CN/PGD.

2. Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.

3. Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.

4. Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

    1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc chuyên ngành có liên quan. Nếu đã có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan bán hàng (hoặc tương đương) và/hoặc có ngoại hình tốt thì không bắt buộc phải tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan nêu trên.

    2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.

    3. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

    "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"

    CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

    • Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
    • Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
    • Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
    • Du lịch nghỉ mát hàng năm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Lào Cai

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay