Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có: Hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quốc tế hiện có của công ty. Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và giải quyết nhanh chóng các thắc mắc hoặc vấn đề phát sinh và gia tăng đơn hàng.
- Hỗ trợ quy trình bán hàng: Phối hợp với đội ngũ kinh doanh để thực hiện các đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý các thủ tục liên quan.
- Tìm hiểu thị trường: Thu thập và phân tích thông tin thị trường quốc tế nhằm đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
- Báo cáo: Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và kết quả kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia các dự án khác: Hỗ trợ các dự án đặc biệt của phòng Kinh doanh Quốc tế khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại Quốc tế hoặc các ngành liên quan ( Đã học xong hoặc làm việc được tối thiểu 4 ngày/tuần)
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
- Yêu thích và mong muốn được phát triển trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế B2B
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Sử dụng tốt và yêu thích công nghệ, AI ứng dụng vào công việc
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà