Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca luân phiên, 6 ca/ tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 07h00 - 16h00
- Ca 2: 8h00 - 17h00
- Ca 3: 9h00 - 18h00
- Ca 4: 10h00 - 19h00
- Ca 5: 14h00 - 22h00
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Hà Nội: Tòa nhà vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank), số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tầng 12A, TCB Sài gòn Tower, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 6tr - 8tr / tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về ngân hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ từ đủ 20t - 35t
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà