Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý và quản lý đơn hàng từ khách hàng trong lĩnh vực dược phẩm/y tế
- Nhập liệu và cập nhật thông tin đơn hàng vào hệ thống quản lý
- Theo dõi trạng thái đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về đơn hàng qua điện thoại và email
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình đơn hàng, doanh số
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải đáp các vấn đề về thời gian giao hàng, chính sách, các chương trình,…
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác khi cần thiết
- Thực hiện công việc phát sinh từ quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Dược, Quản trị kinh doanh, Kế toán, hoặc Y tế
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word
- Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin
- Kỹ năng gõ phím nhanh, chính xác
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Hình thức, ngoại hình: Khá
- Giọng nói: Không nói ngọng, lắp, không nói tiếng địa phương.
- Tính cách: Hòa đồng, nhanh nhẹn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà