Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BNA
  • Hà Nội

Ngày cập nhật: 24/08/2024

Hạn nộp: 15/09/2024

Thông tin chi tiết

Mức lương:

8 Tr - 10 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xử lý và quản lý đơn hàng từ khách hàng trong lĩnh vực dược phẩm/y tế

- Nhập liệu và cập nhật thông tin đơn hàng vào hệ thống quản lý

- Theo dõi trạng thái đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng hạn

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về đơn hàng qua điện thoại và email

- Lập báo cáo định kỳ về tình hình đơn hàng, doanh số

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải đáp các vấn đề về thời gian giao hàng, chính sách, các chương trình,…

- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác khi cần thiết

- Thực hiện công việc phát sinh từ quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

    -         Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Dược, Quản trị kinh doanh, Kế toán, hoặc Y tế

    -         Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word

    -         Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin

    -         Kỹ năng gõ phím nhanh, chính xác

    -         Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

    -         Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc

    -         Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

    -         Hình thức, ngoại hình: Khá

    -         Giọng nói: Không nói ngọng, lắp, không nói tiếng địa phương.

    -         Tính cách: Hòa đồng, nhanh nhẹn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 22 - 30
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà