Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Tóm tắt công việc:
- Hỗ trợ hoàn thiện và kiểm soát hồ sơ thanh toán các chương trình khuyến mãi (Trade Marketing).
* Mô tả công việc
- Hỗ trợ, xúc tiến hoạt động thanh toán các chương trình khuyến mãi theo kịp tiến độ chương trình.
- Kiểm tra việc hoàn thiện bộ hồ sơ thanh toán các chương trình khuyến mãi do bộ phận sale gửi về.
- Kiểm tra, tính toán và lập hồ sơ thanh toán các chương trình khuyến mãi theo đúng nội dung chương trình đã thông báo.
- Theo dõi và thông báo trả thưởng các chương trình khuyến mãi.
- Các yêu cầu khác có liên quan.
Làm việc tại VP Quận 1, TP. HCM. Thời gian làm việc: Thứ 2 tới Thứ 6, nghỉ Thứ 7, CN từ 8h-17h.
Quyền lợi:
- BHXH, BHYT, BHTN full 100% trên mức lương đã thỏa thuận, đóng ngay từ tháng đầu tiên nhận việc
- Phụ cấp cơm, chi phí gửi xe hằng tháng, chế độ nghỉ phép
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, hoặc có kinh nghiệm về Kế toán thanh toán (các chương trình khuyến mãi) trong lĩnh vực FMCG là một lợi thế.
- Hiểu biết về hoạt động bán hàng kênh GT, hệ thống DMS.
- Thành thạo về Microsoft Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức | Thời vụ/ Nghề tự do
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà