Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Quản lý khách hàng Công ty đang có; mở rộng và phát triển quan hệ để nâng cao hiệu quả bán hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để có cơ hội kinh doanh mới
Thực hiện và đề xuất kế hoạch kinh doanh đối với khu vực được phân công
Tư vấn và giải đáp về các gói dịch vụ kỹ thuật của công ty.
Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng.
Đàm phán thương thảo hợp đồng dịch vụ.
Hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
Báo cáo kế hoạch bán hàng, doanh số định kỳ theo qui định.
Thuộc quản lý của Phòng Kỹ Thuật.
------------------------------------------------------------
Managing existing accounts seeking to expand volume, introduce new products and enhance margin
Researching and identifying sales opportunity & generating leads
Coordinate with sales management to develop business plan for assigned account
Handle inquiries and complaints about product from customers whenever necessary
Managing accounts data. Organizing sales visits & meets with customers and clients.
Negotiate with customers regarding contract.
Achieve assigned sales target
Report plan and sales target
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên nam.
Tốt nghiệp đại học trở lên: ngành kỹ thuật, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Hiểu về quy trình bán hàng và năng động.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm khả năng nhanh chóng xây dựng quan hệ khách hàng.
Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh và có kiến thức nền về máy sắc ký.
QUYỀN LỢI:
Lương cơ bản: Từ 10-20 Triệu. Hoặc thỏa thuận theo năng lực
Xét tăng lương 01 lần/năm
Thử việc hưởng lương 100%
Làm việc 5 ngày trong tuần từ T2-T6 (8:00-17:30)
Đào tạo kiến thức, chuyên môn cao hơn tại Công ty
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, du lịch nghỉ dưỡng, khám sức khỏe
Thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 ...
------------------------------------------------------------
Male preference
Bachelor’s degree in engineering, business or related field.
Understanding of the sales process and dynamics
A commitment to excellent customer service.
Excellent interpersonal skills, including the ability to quickly build rapport with customers.
BENEFIT:
Basic salary: From 10-20 million VND, or negotiable based on capability.
Salary review: Once per year.
Probation period: Full 100% salary.
Working schedule: 5 days a week, Monday to Friday (8:00 AM - 5:30 PM).
Training: Opportunities to gain advanced knowledge and professional expertise within the company.
Benefits: Social insurance, accident insurance, company trips, health check-ups.
Attractive bonuses: Performance-based bonuses, holiday bonuses, Tet bonuses, and 13th-month salary.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà