Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm phụ kiện, phụ tùng hoặc dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa của thiết bị cho khách hàng.
Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật và ứng dụng để cung cấp giải pháp phù hợp cho khách hàng.
Quản lý khách hàng Công ty đang có.
Xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng đã có thiết bị để có cơ hội cung cấp dịch vụ và phụ kiện trong tương lai.
Thực hiện và đề xuất kế hoạch kinh doanh đối với khu vực được phân công.
Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng.
Đàm phán, thỏa thuận các điều khoản hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
Hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
Báo cáo kế hoạch bán hàng, doanh số định kỳ theo qui định.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm được tổ chức bởi nhà sản xuất.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi TP kỹ thuật.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học. Chấp nhận nhân viên mới ra trường.
Hiểu về quy trình bán hàng và năng động.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm khả năng nhanh chóng xây dựng quan hệ khách hàng.
Tiếng anh nghe nói đọc viết.
Quyền lợi:
Mức lương: 10 – 20 triệu
Thử việc hưởng lương 100%
Làm việc từ Thứ 2- Thứ 6, từ 8h đến 17h30.
Được hưởng chế độ tăng lương theo thâm niên dựa trên kết quả công việc.
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định, chế độ khám sức khỏe 1 năm/1 lần.
Được hưởng chế độ nghỉ phép năm theo quy định.
Được hưởng chế độ thưởng lễ, thưởng tết, thưởng cuối năm…
Có cơ hội đào tạo ở nước ngoài và trong nước.
Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà