Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhân viên bán hàng trong lĩnh vực nước hoa và mỹ phẩm cao cấp. Làm việc tại Trung Tâm Thương Mại khu vực HCM
- Chào hỏi khách hàng tới cửa hàng.
- Trình bày, tư vấn cho khách hàng thành phần, công dụng và cách sử dụng của từng sản phẩm
- Giới thiệu các sản phẩm mới cho khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm phù hợp.
- Giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mà họ cần trong cửa hàng.
- Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng và khoa học, đảm bảo số lượng hàng hóa, tránh thất thoát
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm mà họ muốn mua.
- Đưa ra lời khuyên về cách trang điểm hoặc chăm sóc da cho khách hàng theo đào tạo của công ty
- Giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách đến với cửa hàng để khuyến khích họ mua sắm nhiều hơn.
- Báo cáo doanh số bán hàng lên quản lý cửa hàng và đặt hàng sản phẩm mới.
- Tìm hiểu phân khúc thị trường phù hợp với từng loại sản phẩm của công ty.
- Lấy phản hồi từ khách hàng, nhà phân phối để cải thiện chất lượng sản phẩm hoặc mở rộng chiến lược marketing khi cần thiết.
- Thời gian làm việc: theo ca/ xoay ca (theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp và được thông báo trước)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, cao 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng: Nói chuyện rõ ràng, mạch lạc, giao tiếp linh hoạt, học hỏi nhanh, chịu lắng nghe.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực nước hoa, làm đẹp, chăm sóc da, mỹ phẩm cao cấp, quen thuộc với các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.
- Có kinh nghiệm thu ngân là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm trở lên.
- Biết trang điểm là một lợi thế.
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 28
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà