Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực hotline, tiếp nhận cuộc gọi và phản hồi tin nhắn, bình luận từ khách hàng trên các sàn thương mại điện tử, Fanpage, Zalo OA.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, chính sách khuyến mãi và hỗ trợ trong quá trình mua hàng.
- Phối hợp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và phát sinh trong quá trình mua bán, hoàn trả sản phẩm.
- Hỗ trợ lên đơn hàng, duyệt đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng.
-Báo cáo hiệu quả công việc hàng tuần, tháng.
-Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc bán hàng online.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tuyến tốt.
- Có thể sắp xếp xoay ca làm việc ngoài giờ hành chính và có khả năng chịu áp lực tốt.
- Chủ động, cầu tiến, có tinh thần học hỏi;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà