Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân viên bán hàng tại cửa hàng TP.HCM chịu trách nhiệm về việc bán hàng, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng. Dưới đây là một số trách nhiệm chính của vị trí này:
- Tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng hiểu về công dụng của sản phẩm tại cửa hàng, giúp họ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
- Sắp xếp hàng hóa lên kệ theo đúng từng loại, đảm bảo cửa hàng luôn có sản phẩm mới và hấp dẫn để khách hàng tham khảo.
- Tư vấn về chương trình khuyến mãi của cửa hàng và đồng giới sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và có sản phẩm đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng/đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng tại cửa hàng hoặc siêu thị.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng.
- Có khả năng tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp hàng hóa lên kệ theo đúng từng loại, đảm bảo cửa hàng luôn có sản phẩm mới và hấp dẫn để khách hàng tham khảo.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 29
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà