Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa điểm làm việc: Làm việc linh hoạt theo tuyến và khu vực phụ trách, không yêu cầu làm việc tại văn phòng cố định
- Mục tiêu công việc: Thực hiện kế hoạch bán hàng tại thị trường truyền thống (GT), đảm bảo chỉ tiêu doanh số, độ phủ sản phẩm và chăm sóc khách hàng theo đúng chiến lược của công ty.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Nhiệm vụ chính:
• Phát triển doanh số: Thực hiện bán hàng trực tiếp đến các điểm bán lẻ trong khu vực được giao (kiosk, tạp hóa, đại lý, cửa hàng tiện lợi truyền thống...).
• Tìm kiếm và mở rộng điểm bán: Tìm kiếm điểm bán mới, thương lượng và đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối.
• Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm điểm bán, kiểm tra hàng hóa, xử lý phản hồi và duy trì mối quan hệ với chủ cửa hàng.
• Triển khai chương trình khuyến mãi: Giới thiệu và thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng theo đúng hướng dẫn của công ty, giám sát bán hàng.
• Báo cáo công việc: Gửi báo cáo bán hàng, thông tin thị trường, tồn kho và tình hình cạnh tranh hàng ngày/ tuần theo mẫu quy định.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi giám sát viên, trưởng nhóm hoặc quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Trung học phổ thông trở lên
- Ưu tiên Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kênh GT là một lợi thế
- Kỹ năng chuyên môn: Hiểu biết về thị trường bán lẻ truyền thống.
- Kỹ năng máy tính: Không yêu cầu.
- Kỹ năng khác: Có xe máy cá nhân để di chuyển trong khu vực, có điện thoại thông minh để làm các báo cáo online. Giao tiếp tốt, trung thực & siêng năng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà