Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 2 người
Thu nhập: 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + thưởng doanh số)
Hình thức làm việc: Chính thức, theo ca
Thời gian làm việc: Theo ca/Xoay ca
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Crescent Mall - số 101 đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1/ - TƯ VẤN BÁN HÀNG và THỰC HIỆN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Tư vấn bán hàng theo quy trình và quy định. Giải đáp thắc mắc của khách hàng. Thao tác đầy đủ theo quy trình bán hàng trên hệ thống quản lý. Tham gia thực hiện các hoạt động hoạt náo bán hàng tại trung tâm thương mại.
- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ cuối mỗi ngày hoặc bất kỳ thời điểm theo yêu cầu vận hành.
2/ - QUẢN LÝ HÀNG HOÁ:
- Thực hiện vệ sinh sản phẩm theo quy định. Kiểm đếm hoặc vào thời điểm kiểm kê toàn hệ thống đột xuất theo yêu cầu vận hành. Thao tác đầy đủ theo quy trình quản lý hàng hoá trên hệ thống quản lý.
- Thực hiện và đồng thời đề xuất hình thức trưng bày sản phẩm trên quầy kệ trong các khu vực thuộc phạm vi được phép sử dụng trong trung tâm thương mại.
- Báo cáo lượng hàng xuất, nhập, tồn tại điểm bán vào cuối mỗi ngày và bất kỳ thời điểm nào theo yêu cầu vận hành.
3/ - THEO DÕI và CẬP NHẬT TÌNH TRẠNG SỬ DỤNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Báo cáo tình trạng sử dụng của các loại quầy, kệ trưng bày sản phẩm; thiết bị, công cụ dụng cụ bao gồm: máy tính, camera... Cung cấp thông tin liên quan đến đề xuất các loại quầy kệ trưng bày; thiết bị, công cụ dụng cụ, tạp phẩm...cần thiết cho hoạt động vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: tốt nghiệp trung học phổ thôn trở lên. Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh là một lợi thế.
- Kiến thức và kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Kiến thức công nghệ trong sử dụng hệ thống quản trị và kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
- Kiến thức về việc áp dụng và thực hiện theo quy định, quy trình, chính sách, văn hoá của công ty.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng thoả thuận, thương lượng và đàm phán
- Thái độ thân thiện, cởi mở, hoạt bát, nhanh nhẹn và thanh lịch trong giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối, miệng cười rạng rỡ. Không xăm hình ảnh có ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và tại vị trí có thể nhìn thấy. Không nói lắp, nói ngọng.
- Yêu thích công việc tư vấn và phục vụ khách hàng.
QUYỀN LỢI:
- Chính sách lương thưởng đầy đủ, rõ ràng.
- Hỗ trợ đầy đủ chi phí gửi xe trong trung tâm thương mại.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ trở thành Trợ lý và có thể lên đến Quản lý.
- Tham gia du lịch công ty kết hợp các hoạt động xây dựng đội nhóm.
- Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng.
- Nhận quà vào ngày sinh nhật theo chính sách cho từng cấp bậc.
- Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: bóng đá, cầu lông, chạy bộ…
- Làm việc trong môi trường hoà đồng, không rào chắn, được tiếp nhận đầy đủ hướng dẫn từ đồng nghiệp và quản lý cấp trên.
- Thường xuyên tổ chức những lớp đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng, tư duy lãnh đạo...với mong muốn bạn phát triển cùng MIA.vn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà