Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phụ trách 2 sản phẩm: MyAloha và Myportal
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng thuộc các nhóm: cơ quan nhà nước, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, trường học, doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp (MyAloha hoặc MyPortal) theo nhu cầu thực tế của từng khách hàng.
- Chủ động tổ chức demo, gửi báo giá, thương lượng và ký kết hợp đồng.
- Làm đầu mối phối hợp với bộ phận kỹ thuật, CSKH trong quá trình triển khai dự án cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, upsell gói sử dụng, gia hạn hợp đồng.
- Cập nhật báo cáo kết quả làm việc theo tuần/tháng/quý.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng trình bày giải pháp, tư vấn sản phẩm một cách rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Biết cách nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu và chủ động tiếp cận.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với các đơn vị hành chính nhà nước, công đoàn, Đoàn thanh niên, Sở/Ban/Ngành.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng CRM là lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
