Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thẩm định tình trạng thiết bị của Khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa.
Kiểm tra phát hiện lỗi hàng bảo hành trước và sau khi sửa chữa. Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán tình trạng sản phẩm, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định.
Theo dõi thời hạn bảo hành, bảo trì dự án và tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu bằng cấp
- Siêng năng, chăm chỉ,chịu khó
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Công ty sẽ đào tạo khi bắt đầu làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được công ty đào tạo
- Tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8h00 -17h00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Phúc lợi: Phúc lợi đa dạng ( bảo hiểm, thưởng tháng, thưởng cuối năm, chế độ công đoàn...)
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật và Ngày lễ
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà