Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành từ khách hàng (trực tiếp, qua điện thoại, email...).
· Theo dõi tiến độ sửa chữa, cập nhật tình trạng bảo hành trên hệ thống.
· Quản lý và lưu trữ hồ sơ bảo hành, lịch sử sửa chữa của sản phẩm.
· Đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách để hạn chế rủi ro bảo hành.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: kỹ thuật, điện – điện tử, cơ khí, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
· Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
· Kỹ năng quản lý hồ sơ và dữ liệu chính xác.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý bảo hành (nếu có).
· Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
· Ngoại ngữ: tiếng Anh, Trung là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà