Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng ngân sách PR cho hoạt động truyền thông theo giai đoạn, năm, chiến dịch;
- Lên ý tưởng, chủ đề bài viết phù hợp với các chương trình đào tạo của trường,
- Triển khai viết bài PR truyền thông, thông cáo báo chí để phát triển thương hiệu của Nhà trường đến với phụ huynh, học sinh và xã hội;
- Đánh giá được xu hướng thông tin theo tình hình chung để xây dựng các chủ đề viết phù hợp cho trường;
- Biên tập, biên soạn ấn phẩm quảng cáo cho các khóa học, biên tập tin, bài;
- Quản trị website, Fanpage.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực viết, biên tập tin, bài PR từ 02 năm trở lên;
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Báo chí, Ngôn ngữ, Quan hệ công chúng;
Yêu cầu khác:
- Giỏi tiếng Anh, dịch tin tức tốt là một lợi thế;
- Biết sử dụng công cụ AI là một lợi thế;
- Nhiệt tình, sáng tạo, năng nổ trong công việc;
- Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà