Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chấm công và check công theo nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
- Tính lương, theo dõi phép năm, thai sản, và các chế độ liên quan cho người lao động theo luật định và quy chế của công ty
- Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng dẫn NLĐ các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Điều chỉnh BHXH theo cơ cấu nhân sự của Công ty.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật
- Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương, theo chế độ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
I. TIÊU CHUẨN
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
2. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng Word; Excel, Power Point
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, và đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm
- Khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý khách tốt
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện
3. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
- Ham học hỏi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà