- Hà Nội
Ngày cập nhật: 26/06/2024
Hạn nộp: 31/07/2024
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực tổng đài, trực page: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng, nhân sự
- Gọi điện chăm sóc, tiếp nhận feedback của học viên đã và đang trong khóa học về chất lượng dịch vụ
- Gọi điện xác nhận địa chỉ gửi quà/ giáo trình của học viên
- Tổng hợp danh sách chứng chỉ học viên kết thúc khóa
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Là Nữ từ 20 - 26 tuổi
- Từ 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Là sinh viên đang chờ bằng/đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát; không nói ngọng, nói vấp, giọng địa phương
- Khả năng giao tiếp bằng điện thoại rõ ràng, dễ hiểu, đàm phán, thuyết phục tốt
- Linh hoạt trong tiếp nhận và xử lý vấn đề
- Tinh thần tự học hỏi, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà