Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua kênh CHAT (non-voice) về dịch vụ internet tại Nhật Bản (đăng ký các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng, hướng dẫn cài đặt đường truyền internet,...).
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel thành thạo.
- Có khả năng làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
- Phụ cấp tiếng Nhật. - Cơ hội huấn luyện: Quy trình đào tạo rõ ràng, bài bản.
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 7h - 16h, làm 5 ngày/tuần.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuẩn Nhật chuyên nghiệp, hòa đồng.
-
Phúc lợi:
- Thưởng định kỳ 2 lần/năm.
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết, sinh nhật, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau. - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà