Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Nhận cuộc gọi/email/chat từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
· Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
· Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Ca: xoay ca từ 11 AM sáng tới 23 PM đêm, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
- Ca 1100 – 20:00 / 12:00 – 21:00 / 13:00 – 22:00 / 14:00 – 23:00
Yêu cầu công việc:
· Duy trì kiến thức cũng như đam mê về các tiêu chuẩn dịch vụ và sản phẩm thương mại điện tử hàng đầu
· Có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản và sự đồng cảm, ra quyết định hợp lý.
· Có khả năng đáp ứng lượng khách liên hệ cao điểm trong các mùa khuyến mãi.
· Kỹ năng giao tiếp
· Có kinh nghiệm làm việc trong các call center (thoại + phi thoại) và ngành dịch vụ (khuyên dùng).
· Ưu tiên có tốc độ đánh máy tối thiểu 40 từ/phút
· Có hiểu biết sâu rộng về thương mại điện tử
· Trình độ học vấn: Cao đẳng hoặc bằng tốt nghiệp tương đương
Quyền lợi *
Thu nhập trung bình: 7.400.000 – 7.700.000vnd /tháng
· Lương cơ bản: 6.000.000/tháng
· Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
· Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
· Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
· Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà