Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, điện thoại di động trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,…
- Được đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
- Trường hợp có yêu cầu hỗ trợ thêm sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhân.
- Sinh viên từ năm 2, 3 trở lên, ưu tiên sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kế toán.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực.
- Địa điểm đào tạo: Tại văn phòng
- Địa điểm làm việc: Làm Online tại nhà sau đào tạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Bán thời gian
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà