Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, …)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 28
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học)
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales trong Call Center. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
- Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Có khả năng định hướng khách hàng.
- Có khả năng thích ứng/đáp ứng với môi trường làm việc áp lực cao, linh hoạt trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc : 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
- Tuổi: 20 - 28
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h
-
Phúc lợi:
Lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Xét tăng lương 1 lần/năm,lộ trình thăng tiến rõ ràng - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà