Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ ngân hàng khác
• Lương cơ bản + Phụ cấp (5.900.000 + KPI max 700.000 + thưởng xuất sắc max 1.500.000).
• Được đào tạo bài bản, thời gian đào tạo 14 ngày (hỗ trợ lương 120k/ngày).
• Sau 2 tháng được ký HĐLĐ.
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT các phúc lợi, chính sách thưởng lễ tết của công ty.
• Môi trường làm việc năng động, đoàn kết, được tham gia teambuilding hằng năm để xây dựng mối quan hệ
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 – Chủ Nhật:
Ca 1: 7h – 15h
Ca 2: 7h30 – 15h30
Ca 3: 8h – 16h
Ca 4: 8h30 – 16h30
Ca 5: 9h – 17h
Ca 6: 10h – 18h
Ca 7: 14h – 22h
Ca 8: 22h – 7h (đã có đội ngũ trực cố định, ít
làm ca này. Chỉ hỗ trợ nếu cần)
Off 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà