Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Report immediately serious cases/ inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
Yêu Cầu Công Việc
Good at English (Speaking, listening, writing, and reading)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Sau 2 tháng làm việc, mặc định được ký hợp đồng lao động
-
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo toàn cầu bài bản bởi trainer người bản xứ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng 6 - 9 tháng review/uplevel lên các vị trí QA, QC, Trainer, Supervisor…
- Tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 5 ngày/tuần, off 2 ngày bất kì
- Đồng nghiệp: Năng động, thân thiện, môi trường đa quốc gia
-
Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép / năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà