Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ qua các kênh chăm sóc khách hàng.
- Trả lời tin nhắn tư vấn cho khách hàng qua các kênh bán hàng online.
- Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh về đơn hàng trong và sau quá trình vận chuyển.
- Thực hiện các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng cáo chương trình khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt hiệu quả cao nhất cho các kế hoạch đề ra.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Tư dung tích cực, trung thực, nhiệt tình.
- Khả năng làm việc với các phòng ban liên quan. Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Có thể làm việc theo ca: Ca 8 tiếng: Ca 1: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 giờ); Ca 2: 14h00 - 22h00 (ưu tiên xoay ca); 1 tháng off 4 ngày.
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà