Thông tin chi tiết

Mức lương:

8 Tr - 10 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ qua các kênh chăm sóc khách hàng.
- Trả lời tin nhắn tư vấn cho khách hàng qua các kênh bán hàng online.
- Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh về đơn hàng trong và sau quá trình vận chuyển.
- Thực hiện các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng cáo chương trình khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt hiệu quả cao nhất cho các kế hoạch đề ra.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

    - Kỹ năng bán hàng, chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng.
    - Tư dung tích cực, trung thực, nhiệt tình.
    - Khả năng làm việc với các phòng ban liên quan. Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
    -  Có thể làm việc theo ca: Ca 8 tiếng: Ca 1: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 giờ); Ca 2: 14h00 - 22h00 (ưu tiên xoay ca); 1 tháng off 4 ngày.

Thông tin khác

  • Tuổi: 18 - 26
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh