- Hà Nội
Ngày cập nhật: 19/06/2024
Hạn nộp: 19/07/2024
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận & xử lý thông tin của khách hàng thông qua hệ thống CSKH của công ty: email, tổng đài, zalo...;
- Booking các dịch vụ (khách sạn, resort...) theo quyền lợi voucher của khách hàng;
- Phản hồi các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ để triển khai dịch vụ với khách hàng;
- Ký kết & duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ;
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình CSKH với quản lý...;
- Làm báo cáo theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, tập trung trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm booking
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, được cấp trên đồng hành trên từng khách hàng
Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập: Từ 9-10 triệu/ tháng , bao gồm: Lương cứng 8tr + phụ cấp
- Thưởng lễ Tết với nhiều chính sách phúc lợi theo chính sách của công ty
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cởi mở, chuyên nghiệp
- Địa chỉ làm việc: Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
![Nhân viên chăm sóc khách hàng logo](https://static.careerviet.vn/themes/kiemviecv32/images/graphics/logo-default.png)
![Nhân viên chăm sóc khách hàng logo](https://static.careerviet.vn/themes/kiemviecv32/images/graphics/logo-default.png)
Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
- Hà Nội