Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chức năng nhiệm vụ chung
- Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng có vai trò quan trọng trong việc duy trì tương tác và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, góp phần gia tăng doanh thu cho công ty. Góp phần nâng cao uy tín, niềm tin của khách hàng vào công ty và sản phẩm.
Trách nhiệm chính
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ theo quy định
Quyền hạn của vị trí
- Được quyền đề xuất các trang thiết bị phụ vụ công việc
- Được quyền đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, tồn đọng
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng lắng nghe
- Chuyên môn: MKT, CSKH, Telesales
- Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt, phù hợp môi trường trẻ năng động
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
- Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiêp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ nhân viên CSKH – Lead CSKH – Hệ thống CSKH
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.
- Địa điểm làm việc: R4 Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h30
- Thu nhập 8 triệu - 15triệu/tháng
Tính cách: Hòa đồng, vui vẻ, nhiệt huyết
Tác phong: Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
Chuyên ngành: Kinh doanh, Bán hàng, Du lịch…
Kỹ năng
Kiến thức
Kinh nghiệm: Có ít nhất 06 tháng ở vị trí tương đương
Khả năng đáp ứng công việc: Chịu áp lực công việc
Yêu cầu đặc biệt khác
QUYỀN LỢI
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà