Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động bán hàng/đấu thầu để tăng cường hiệu quả bán hàng:
- Nhận thông tin, yêu cầu chào giá, đấu thầu
- Phân tích yêu cầu, chuyển các bộ phận tính phương án
- Triển khai thực hiện công việc để tổng hợp được hồ sơ chào thầu, phương án kĩ thuật.
- Chuyển yêu cầu khảo sát, tính phương án, cung cấp giải pháp cho các phòng ban liên quan
- Kiểm tra lấy báo giá từ thầu phụ nếu cần
- Lên dự trù chi phí, báo giá.
- Soạn/đàm phán hợp đồng,
- Hỗ trợ xây dựng phương án làm hàng.
- Điều chỉnh, cập nhật giá, hồ sơ.
- Thực hiện, báo cáo chính sách hoa hồng, môi giới.
- Kiểm soát công nợ, chi phí, kế hoạch dòng tiền.
- Lập dữ liệu, hồ sơ theo dõi, chuyển và phổ biến hợp đồng bán ra, mua vào cho các khối tác nghiệp, kế toán, TV.
- Tìm hiểu, liên hệ các bên có khả năng trở thành thầu phụ, lên phương án phối hợp, trình duyệt phương án, giá. Theo dõi chất lượng nhà thầu phụ trong thời gian sử dụng dịch vụ.
- Phân tích, đưa hướng giải quyết cho các trường hợp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi dự án, thanh quyết toán với khách hàng, thầu phụ.
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
2. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng/đối tác để cũng cố mối quan hệ với khách hàng/đối tác:
- Thường xuyên liên lạc với các khách hành, nhận và xử lý thông tin nhu cầu khách hàng.
- Định kỳ tập hợp thông tin khách hàng, đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng.
3. Báo cáo tình trạng kinh doanh để kịp thời xử lý và có hỗ trợ đúng lúc:
- Báo cáo thông tin tình hình khách hàng cũ, mới.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Báo cáo thông tin khai thác thị trường hàng hóa, khu vực khách hàng tiếp cận.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Nam/Nữ - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, XNK, Logistics,... hoặc các ngành kinh tế liên quan
- Khả năng ngoại ngữ Sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung thành thạo
- Tin học văn phòng Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, outlook
- Kinh nghiệm Từ 1 năm kinh nghiệm chuyên môn hoặc chưa có kinh nghiệm Công ty sẽ đào tạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà