Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng để nhân viên kỹ thuận đến kiểm tra máy
- kiểm soát hàng hóa kho, báo cáo, sắp xếp lên đơn hàng vận chuyển cho đối tác, đại lý, và lên đơn lắp đặt cho khách hàng. Các công việc liên quan tới văn phòng và các bộ phận khác.
- Sắp xếp các khách hàng đã mua sản phẩm và lắp đặt vào kho dữ liệu, hỗ trợ trong khâu chăm sóc khách hàng đã sử dụng sản phẩm để thay thế thiết bị theo chu kỳ tháng, quý, năm
- Gia tăng khách hàng mới từ khách hàng cũ.
- Hoàn thành công việc từ công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần làm việc tập thể. Chủ động lập các kế hoạch công việc hàng ngày, tuần và tháng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có trang bị phương tiện đi lại và thuộc đường phố Hà Nội
- Có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh nếu được giao nhiệm vụ
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản từ 8 – 15 triệu ( hưởng hoa hồng gia tăng bán hàng )
- Các chế độ thưởng gia tăng khác trong hoạt động hỗ trợ Kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Chế độ khác Lễ, tết, cuối năm theo các chính sách công ty
- Thu nhập gia tăng theo năng lực.
- Được đào tạo toàn bộ về lĩnh vực của công ty và các kỹ năng khác nhằm nâng cao năng lực và phát triển của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động hỗ trợ bán hàng nếu có đủ năng lực
- Được đào tạo toàn diện về Bán sản phẩm, kỹ năng sản phẩm khi muốn gia tăng thêm thu nhập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà