Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh online, hotline phân bổ tới bộ phận Kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng trước khi mua hàng, sau khi mua hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chính sách, dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Báo cáo theo quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1.Quyền lợi:
- Lương 9-11 triệu + Phụ cấp + thưởng doanh thu
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ, năng động,
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kĩ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
2. Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm làm làm việc tại vị trí tương đương hoặc các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh
- Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt
- Tự tin, năng động, nhiệt huyết, đam mê với công việc.
- Cẩn thận, kiên trì, tỉ mỉ, nhạy bén, trung thực,…
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà