Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A đến Z.
- Có Laptop cá nhân.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà