- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
Ngày cập nhật: 28/03/2025
Hạn nộp: 30/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng: duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ thanh toán và theo dõi đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng, thanh toán đúng hạn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có kiến thức về phần mềm và sử dụng phần mềm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kỹ năng xây dựng hình ảnh mạng xã hội là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 32
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
- Hà Nội