Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Báo cáo, phân tích dữ liệu khách hàng của công ty
· Theo dõi quá trình khách sử dụng dịch vụ và xử lý vấn đề khi có phát sinh
· Chăm sóc, quan tâm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
· Đưa ra giải pháp chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ
· Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
· Nữ, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
· Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí CSKH (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh hoặc logistics).
· Ưu tiên biết Tiếng Trung và Tiếng Anh
· Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực trong công việc
· Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
· Nhanh nhẹn, tư duy logic, cẩn thận
· Có laptop cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ từ P. Tổng Giám Đốc.
• Được làm việc trực tiếp với P. Tổng Giám Đốc - Tuổi: 22 - 28
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30. Thứ 2 - hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng, chuyên nghiệp.
-
Phúc lợi:
• Chính thức: lương cứng 10.000.000 đ / Thử việc: 85% lương chính thức
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, nghỉ phép năm,…).
• Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (sinh nhật, lễ tết, sinh con, hiếu hỷ,…)
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà