Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ Linh Anh, liên hệ thăm hỏi và ghi nhận những ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ
Tư vấn thêm cho khách hàng về dịch vụ, chương trình ưu đãi của thẩm mỹ viện.
Theo dõi, nhắc lịch hẹn và chăm sóc khách trước – trong – sau liệu trình.
Giải đáp thắc mắc, xử lý phản hồi, khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp.
Cập nhật hồ sơ khách hàng, quản lý dữ liệu và báo cáo chăm sóc khách định kỳ.
Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khóe léo, nhạy bén. Ưu tiên có kinh nghiệm làm qua sale/Telesale/CSKH
- Gi ọng nói hay, thiện cảm, không có vấn đề về phát âm và thính giác
- Có thời gian không bị ràng buộc quá nhiều về công việc cá nhân, có trách nhiệm với công việc
- Biết sử dụng vi tính cơ bản
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 9 Tr - 25 Tr VND
- Đồng Nai
- Bình Dương
- Bà Rịa - Vũng Tàu