Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ với Phòng Sales/ Khách hàng, nhà cung cấp để nhận chứng từ.
- Kiểm tra kỹ chứng từ, báo Khách hàng về sai sót nếu có.
- Thông báo những chứng từ sao y và chứng từ gốc để khách hàng chuẩn bị gửi về văn phòng làm thủ tục ( đối với tờ khai luồng vàng và đỏ).
- Báo số tiền cần ứng cho lô hàng ( Tiền hãng tàu, Phí D.O, cược cont, phí gia hạn,…) cho Bộ phận liên quan trước 01 ngày.
- Phối hợp khách hàng để giải quyết các vướng mắc trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại Chi nhánh Transimex Đà Nẵng: Lô 2-9 Đường số 10, KCN Hòa Cầm, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: từ 22 đến 35.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương, ... hoặc các ngành tương đương.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, học đúng chuyên ngành, chưa có kinh nghiệm.
- Có kiến thức chuyên môn về Thương mại Quốc tế, Thủ tục Hải quan, Xuất nhập khẩu, Thanh toán.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00-12:00, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
-
Phúc lợi:
Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6 - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà