Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Soạn thảo hợp đồng ngoại thương, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, . . .
2. Kiểm tra tính chính xác của các điều khoản trong hợp đồng
3. Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ xuất nhập khẩu
4. Hoàn thiện bộ hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng
5. Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp và xử lý toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất
6. Giám sát quá trình giao vận và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận
7. Báo cáo hàng lỗi, hàng vào ngoài giờ và các phụ phí phát sinh trong quá trình nhập/ xuất hàng
8. Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc đúng yêu cầu
9. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học, chính xác
10. Nhập dữ liệu lên hệ thống phần mềm
11. Một số công việc khác do cấp trên phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 01 nữ, từ 20-30 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế/ Ngoại thương/ Xuất nhập khẩu/ …;
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Hiểu rõ về quá trình xuất nhập khẩu và những quy định liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thao vi tính văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Chịu trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo do bên ngoài hoặc nội bộ tổ chức
- Tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: từ 08h00 đến 17h00, từ thừ Hai đến thứ Sáu (thứ Bảy WFH)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ
-
Phúc lợi:
- BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch nghỉ dưỡng - Ngày nghỉ: Theo quy định
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà